Cứ Yêu Đi Cho Dù Quá Khứ Của Bạn Đã Tổn Thương

Chấp nhận tình yêu là chấp nhận một thứ mơ hồ, nó vô hình nhưng có thể khiến người ta tổn thương.Thật ra tình yêu chưa bao giờ là thứ đảm bảo cho hạnh phúc, nhưng nếu không có nó thì không biết đời sống sẽ tẻ nhạt đến mức nào.

Tôi nhìn thấy tất cả những đau khổ, kì diệu trong cuộc sống này đều mang dáng dấp của yêu thương.Yêu thương vốn dĩ rất đơn giản…

-Chỉ cần có người nắm lấy tay bạn thì dù đi đến đâu cũng được.
-Chỉ cần có người đáp lại bạn thì nói chuyện gì cũng xong.
-Chỉ cần có người thương yêu thì dù làm gì bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc.


Tại một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ ngẫu nhiên gặp gỡ một vài người khiến ta yêu hoặc được yêu. Cuộc đời xuất hiện vài lần ngẫu nhiên như vậy, nhưng chỉ có một lần là mãi mãi. Đừng để sự ngẫu nhiên đó trở thành cái chớp mi hờ hững, khẽ chạm rồi thôi…
Trong cuộc sống này không phải ai cũng may mắn có được một tình yêu lâu dài. Những người quanh tôi, vẫn có người đi hết cả cuộc đời mà chẳng thể tìm thấy được một tình yêu thật sự. Loanh quanh mãi chẳng thể thấy một hạnh phúc trọn vẹn, cứ để mặc tuổi xuân trôi qua với những đoạn yêu gấp khúc.
Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, tình yêu lại là thứ hiếm hoi, liệu có bao nhiêu người tìm thấy được người yêu thật lòng? Mỗi người trong chúng ta ai cũng phải trải qua vài lần yêu sai, vài lần sai đó mới may ra tìm đúng được con đường hạnh phúc.
Hạnh phúc vốn dĩ rất đơn giản nhưng chưa bao giờ là thứ dễ dàng nắm bắt , tôi vẫn luôn hy vọng sau những lần yêu sai, bạn vẫn đủ niềm tin, đủ sự kiên nhẫn để tìm được con đường hạnh phúc đó.
Đời sống ngắn ngủi…hãy sống xứng đáng.
Tình yêu hiếm hoi…hãy nắm chặt nhé
Tag : chuyện hay
0 The Hoang "Cứ Yêu Đi Cho Dù Quá Khứ Của Bạn Đã Tổn Thương"

Back To Top