Thanh Niên càng hư càng hút gái

Khác với những anh chàng đeo bám đối tượng 24/24h. Đàn ông hư thường “thoát ẩn, thoát hiện”. Anh ta có thế bất ngờ đứng trước mặt bạn, khiến bạn rung động rồi lại đột ngột biến mất, không điện thoại, không tin nhắn… Anh chàng biết cách gieo thương nhớ, hờn giận và ngậm ngùi trong tim các cô gái. Vì thế, trong nghệ thuật tán gái, những chàng trai hư sẽ khiến phụ nữ bị đổ gục nhanh hơn.
 Một chàng trai hư giống như cuốn sách mà những cô gái không thể đoán biết được trang sau sẽ như thế nào. Chính điều đó tạo nên sự cuốn hút, thách thức họ khám phá và tò mò. Còn với những anh chàng “khuôn mẫu” họ giống như một nhân vật nhạt nhẽo trong một bộ phim, từ đầu đến cuối được xây dựng dưới vẻ ngoài quá chỉn chu nhưng chẳng để lại chút dấu ấn.
Đàn ông tử tế luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện và bộc lộ hết những ưu điểm của mình trước mặt cô gái mà họ thích để chứng tỏ mình. Tuy nhiên, sự “hoàn hảo” đó lâu dần sẽ trở thành một sự nhàm chán. Nhưng chàng trai hư thì khác. Anh ta có thể gây ấn tượng ngay từ phút đầu tiên với một điếu thuốc lá phì phèo trên tay nhưng lại có thể hát nghêu ngao những bài tình ca giữa một quán đêm vắng người... khiến nữ giới mê mẩn.
Với những anh chàng thư sinh, mỗi khi có xung đột xảy ra, họ thường đứng ra giải quyết vấn đề bằng lời nói. Tất nhiên, việc ấy là một sự ôn hòa. Nhưng một anh chàng “táo tợn”, dũng mãnh sẽ khiến cô bạn gái có vẻ như thấy mình được che chở bởi một… người hùng. Một anh chàng sẵn sàng dùng nắm đấm để bảo vệ bạn gái khi có những tình huống bất trắc xảy ra khiến cô gái nào cũng thấy yên tâm.
Tag : Tin Tức
0 The Hoang "Thanh Niên càng hư càng hút gái"

Back To Top